Máy bơm nhiệt Solahart Atmos Air – cung cấp nước nóng từ nguồn năng lượng nhiệt không khí

“Bơm nhiệt” thường được hiểu là “heat pump” trong tiếng Anh. Heat pump là một thiết bị chuyển đổi năng lượng nhiệt từ một nguồn nhiệt (nhiệt độ thấp) sang một nguồn nhiệt cao hơn. Để sử dụng trong quá trình làm nóng nước trong sinh hoạt, công nghiệp.

Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air là một giải pháp thay thế thông minh.  Tiết kiệm năng lượng đối với những nơi không thích hợp để lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời truyền thống. Việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Máy bơm nhiệt hoạt động cả ngày lẫn đêm vì nó hấp thu nhiệt từ không khí xung quanh và không phụ thuộc vào ánh sáng mặt trời trực tiếp để hoạt động.

Máy bơm nhiệt Solahart Atmos Air có 2 dung tích là 180 lit và 270 lit tại Việt Nam

Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air cung cấp khả năng tái tạo tương đối nhanh chóng. Sử dụng thiết kế làm nóng tiên tiến Từ Trên Xuống. Cung cấp một lượng nước nóng tập trung ở trên cùng của bình chứa và có thể sử dụng ngay lập tức.Ngoài ra, máy còn có khả năng chống sương giá và bao gồm điện trở dự phòng theo tiêu chuẩn. Cung cấp nước nóng 60ºC, ngay cả trong những đêm mùa đông lạnh giá nhất.

Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air lắp kết hợp cùng máy năng lượng mặt trời Solahart 180 lít

Dưới đây là một số tính năng và ưu điểm phổ biến mà máy bơm nhiệt Solahart mang lại:

Hiệu suất cao: Máy bơm nhiệt Solahart được thiết kế để tối ưu hóa việc chuyển đổi năng lượng từ không khí thành nhiệt độ nước.

Tiết kiệm năng lượng: Sử dụng năng lượng tái tạo từ không khí ngoài môi trường giúp giảm tiêu thụ năng lượng từ nguồn điện lưới. Giúp tiết kiệm chi phí và giảm tác động đến môi trường.

Bảo dưỡng dễ dàng: Các hệ thống của Solahart luôn đảm bảo ít bảo dưỡng và sửa chữa. Giúp giảm chi phí duy trì, và sử dụng ổn định.

An toàn và độ bền: Solahart là một thương hiệu đáng tin cậy, và các sản phẩm của họ thường được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và độ bền cao.

Khả năng tích hợp: Máy bơm nhiệt Solahart thường có khả năng tích hợp với các hệ thống nước nóng hiện có hoặc có thể được kết hợp với các giải pháp năng lượng mặt trời khác.

LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN UY TÍN NHẤT

CÔNG TY TNHH TM – DV NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VIỆT
Chuyên phân phối và lắp đặt máy Solahart
– Hotline tư vấn: (028)37266108 – 0386057763
– Địa chỉ: Số 09 đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc, P.HBP, TP. Thủ Đức