Máy tắm nóng lạnh năng lượng mặt trời Solahart Sunheat 150 lit

Máy tắm nóng lạnh năng lượng mặt trời Solahart Sunheat 150 lit

Sau khi xây dựng hoàn thiện ngôi nhà của mình phần nhiều khách hàng sẽ bị phát sinh vượt dự kiến. Do vậy, chủ đầu tư luôn mong muốn sở hữu một sản phẩm vừa đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp và giá thành tiết kiệm cần thiết nhất.

Solahart Sunheat 150 lit được thiết kế để phục vụ nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày trong gia đình với mức giá phải chăng.

  • Công suất phù hợp: Solahart Sunheat 150 lit cho gia đình 4-6 thành viên. Đáp ứng được nhu cầu số đông hộ gia đình Việt. Ngoài ra, máy có thêm bộ hỗ trợ dùng điện thermostat và điện trở cung cấp nước nóng quanh năm. 

  • Hiệu suất năng lượng: Sử dụng tấm thu nhiệt dạng phẳng có bề mặt kính cường lực phủ bột polyester màu đen. Tăng cường hấp thụ bức xạ nhiệt từ mặt trời. Solahart 150 lit được chứng nhận có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả hơn với nhiều năm hoạt động.

  • Chất lượng và thương hiệu: Solahart là thương hiệu đáng tin cậy với hơn 70 năm hình thành và phát triển trên toàn thế giới. Các sản phẩm Solahart đều ứng dụng các linh kiện cao cấp để đảm bảo luôn bền vững trong môi trường khắc nghiệt. 

  • Bảo hành: Công ty TNHH TM DV Năng Lượng Mặt Trời Việt là đại lý ủy quyền Solahart tại Việt Nam. Với dịch vụ kiểm tra định kỳ cho máy hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo chất lượng bảo hành bảo trì tốt nhất khi bạn cần đến.

Lưu ý rằng giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào vùng và thời điểm mua. Đối chiếu giữa nhiều tùy chọn để tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa chất lượng và giá trị. Liên hệ đại lý tốt nhất để được tư vấn trọn gói lắp đặt hoàn thiện.

CÔNG TY TNHH TM – DV NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VIỆT 

Chuyên phân phối và lắp đặt máy Solahart

– Hotline tư vấn: (028)37266108 – 0386057763

– Địa chỉ: Số 09 đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc, P.HBP, TP. Thủ Đức

– Website: https://solarviet.com.vn/