Máy nước nóng Solahart – Món quà tân gia tuyệt vời nhất nên chọn

May nuoc nong Solahart – Món quà tân gia tuyệt vời nhất nên chọn

Ngày nay các ngôi nhà mới theo xu hướng hiện đại luôn được thiết kế một cách chỉn chu nhất. Với nhiều phong cách thiết kế, màu sắc, phong thủy,… Vì thế lựa chọn một món quà tân gia cũng khá là khó, đôi khi ta nghĩ nó thật hữu hiệu thì chủ nhà lại chẳng biết đặt vào đâu cho hợp không gian.

Bạn đang muốn lựa quà tân gia cực chất? Một món quà thật sự giá trị , lâu bền và nhiều ý nghĩa. Bỏ túi ngay danh mục máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart này nhé. Siêu đẹp và vô cùng hiệu quả luôn.

Solahart Việt Nam 150 lít cho gia đình trẻ

Một thiết kế dành cho người Việt, Solahart Sunheat 150 lit đáp ứng mọi tính năng cần có của một dòng cao cấp. Song chi phí còn rất hợp lý, phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên.

Được sản xuất bởi tập đoàn Solahart Indsutries Pty Ltd với đại diện tại Việt Nam là Công ty TNHH Rheem Việt Nam. Máy sử dụng tấm thu nhiệt dạng phẳng, bề mặt là kính cường lực gia cố an toàn, bên trong là các ống đồng dẫn nước. 

Sunheat 150 lit chịu áp mạnh lên đến 8 bar, thích hợp lắp đặt cho nhà mái tôn mái ngói dốc, không cần bồn nước lạnh. Có thể cấp nước lạnh trực tiếp vào máy bằng nước máy hoặc bằng bơm tăng áp.

Máy cũng có thêm tính năng gia nhiệt dự phòng khi trời thiếu nắng hoặc mưa. Chủ động có nước nóng liên tục và ổn định

Solahart Australia 180lít và 300 lit cho biệt thự

Solahart Premium được thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu. Là món quà giá trị cực kỳ ý nghĩa cho người thân, sếp, bạn bè,…

Stucco aluminium được ứng dụng làm vỏ bình bảo ôn Solahart Australia. Tạo nên bề mặt bảo vệ sáng bóng nhờ thiết kế dập nổi Orange peel cách nhiệt tốt và chống bám bẩn. Nâng cao giá trị sản phẩm cả về thẩm mỹ cùng hiệu quả nhiều năm sử dụng. 

Tấm thu nhiệt Collector Laser Welded có bề mặt là kính cường lực được gia cố chống vỡ. Lớp phủ bột Polyester màu đen tăng cường hấp thu nhiệt mặt trời hiệu quả.

Lắp đặt mái ngói dễ dàng không cần làm bồn lạnh trên ngói nhờ khả năng chịu áp cao của bình chứa. Tính năng gia nhiệt tự động bằng điện trở cùng cảm biến nhiệt. Bộ thermostat hay còn gọi là bộ điều nhiệt làm nhiệm vụ kiểm soát nhiệt độ, luôn đảm bảo có nước nóng trong mọi điều kiện thời tiết. 

Solahart Streamline 320L – Hệ Thống Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Kiểu Tách Rời.

Solahart streamline 320L có cấu trúc Dạng bồn tách tấm. Hệ thống bao gồm một bồn chứa nước và các tấm hấp thụ năng lượng mặt trời được tách rời. 

Nhôm sơn tĩnh điện: Vật liệu này được sử dụng cho tấm hấp thụ vì có khả năng tản nhiệt tốt và khả năng chống ăn mòn, đồng thời màu đen tăng cường khả năng hấp thụ năng lượng.

Solahart streamline 320L được thiết kế để cung cấp nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Lắp đặt linh hoạt tách biệt bình chứa và tấm thu nhiệt. Áp dụng hiệu quả cho những biệt thự, nhà phố không có đủ diện tích cho hệ thống kiểu cũ. Hoặc khách hàng muốn giảm tải sức nặng của máy đè lên mái thì lựa chọn phương án này cũng rất hoàn hảo. An toàn, thẩm mỹ và giá trị.

Công ty TNHH TM-DV Năng Lượng Mặt Trời Việt (SolarViet) tự hào là đại lý ủy quyền tốt nhất của Solahart tại Việt Nam.

LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN UY TÍN NHẤT

CÔNG TY TNHH TM – DV NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VIỆT 
Chuyên phân phối và lắp đặt máy Solahart
– Hotline tư vấn: (028)37266108 – 0386057763
– Địa chỉ: Số 09 đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc, P.HBP, TP. Thủ Đức