Máy nước nóng năng lượng mặt trời của Úc Solahart 300 lít lắp tại Q.12

Máy nước nóng năng lượng mặt trời của Úc Solahart 300 lít lắp tại Quận 12

Tận dụng nguồn năng lượng sạch là tiêu chí của cuộc sống hiện đại ngày nay. Và sử dụng nước nóng từ năng lượng mặt trời đang trở nên ngày càng phổ biến. Chúng mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cả trong đời sống hàng ngày và tầm nhìn tương lai cho hành tinh xanh.

Biệt thự cao cấp tại Quận 12 lựa chọn Solahart để có những trải nghiệm nước nóng hoàn hảo nhất.

Nguyên lý hoạt động và tính năng sử dụng ưu việt của Solahart

Máy Solahart Premium 300 lít lắp tại Quận 12 làm nóng nước nhờ hấp thụ nhiệt trực tiếp từ ánh sáng.

Nước lạnh được cấp vào bình và theo ống đồng dài đi vào các ống dẫn đồng trong tấm hấp thụ. Nhiệt năng thu được từ bề mặt tấm truyền vào các ống đồng chứa nước. Lần lượt được làm nóng và di chuyển dần về phía trên cùng. Chúng theo ống đồng ngắn tập kết về bình bảo ôn. Tại đây, nước được phân tầng, nước nóng nhất ở trên cùng của bình chứa.

Khi nước nóng được đưa xuống các điểm sử dụng, nước nóng mới sẽ tiếp tục vào thay thế. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi tắt nắng. Lượng nước nóng bảo lưu trong bình, tiếp tục cung cấp cho các phòng vào buổi tối.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời của Úc có thêm phương án dự phòng chủ động hơn. Đó là tích hợp thêm hệ thống gia nhiệt tự động kết hợp điện gia đình. Khi thời tiết xấu, mưa kéo dài hoặc âm u. Nước nóng tiêu thụ hết, mà không có nhiệt bổ sung. Cảm biến tự động sẽ báo hiệu cho điện trở hoạt đông. Cấp tầm 1-2 độ cho nước để bình chứa luôn luôn có nước nóng

Solahart sử dụng ổn định trong thời gian dài nhờ các linh kiện bằng đồng chống rỉ nước tối ưu

Lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt Solahart chính hãng.  Là nắm chắc sự uy tín, tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như mang lại hiệu quả cao cho chính bạn.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT

☎️ Ms. Tuyết 0386057763 (Zalo)
🏠 Địa chỉ : Số 9, Đường Số 9 đường 13 KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước. TP. Thủ Đức