Công nghệ bình bảo ôn nước nóng bằng men sứ của máy Solahart

Công nghệ bình bảo ôn nước nóng bằng men sứ của máy Solahart

Được biết đến là thương hiệu dẫn đầu công nghệ năng lượng tái tạo từ Australia. Solahart khẳng định hơn nữa với chất lượng sản phẩm vượt trội. Ứng dụng công nghệ tráng men sứ độc quyền bên trong lòng bình cho sản phẩm bền đẹp nhất.

Bình chứa Solahart với lớp thép mềm dày 2mm tráng men sứ kết hợp theo quy trình tráng men của Châu Âu. Đảm bảo độ dày lớp men và độ bền khi hoạt động dưới áp suất và nhiệt độ biến đổi hàng ngày.

Công nghệ bình bảo ôn nước nóng bằng men sứ của máy Solahart

  • Lớp men sứ được nung với vỏ thép ở nhiệt độ trên 800℃ sẽ hợp nhất với vỏ thép. Khi nguội đi, lớp men sứ nguội chậm hơn thép và bị nén chặt. Điều này đảm bảo không có hiện tượng nứt hoặc vỡ lớp men sứ dưới các biến đổi nhiệt độ và áp suất thông thường.

  • Trong quá trình sản xuất, bình chứa được hàn bằng công nghệ laser chính xác. Đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Solahar

  • Điều chỉnh xoay đều hai trục để đảm bảo kiểm soát độ dày và độ phủ của lớp men.
  • Lớp men sau khi được nung.

Ruột bình men sứ mang lại giá trị gì

Lớp men này mang đến sự bảo vệ tuyệt vời cho bình chứa. Kéo dài hơn tuổi thọ cho lòng bình do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước kém chất lượng. Trong nước có chứa hàm lượng chất ăn mòn cao mà các bình thép chống gỉ khác không đáp ứng được.

Men sứ có tính giữ nhiệt tốt hơn và chịu được môi trường có nhiệt độ cao (nhiệt độ bên trong của bình chứa). Ít chịu các tác động giãn nỡ vì nhiệt thường thấy ở kim loại.

Công nghệ tráng men xanh Coban bóng chống bám cặn , hạn chế đóng cặn do tiếp xúc lâu ngày với nước.

LỰA CHỌN ĐẠI LÝ SOLAHART UY TÍN NHẤT

CÔNG TY TNHH TM – DV NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VIỆT

Địa chỉ :  Số 09 đường số 13, khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

Hotline : Ms. Ánh Tuyết – 0386057763 (có Zalo)