Solahart 150L Sunheat lắp đặt trên mái bằng tại Thủ Đức

Solahart 150L Sunheat lắp đặt trên mái bằng tại Thủ Đức

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có nguồn gốc từ Australia. Gồm 3 dung tích là Sunheat 150 lit, Premium 180 lit và Premium 300 lít.

Solahart Sunheat 150 lit sản xuất tại Việt Nam. Bởi tập đoàn Solahart Indsutries Pty Ltd với đại diện tại Việt Nam là Công ty TNHH Rheem Việt Nam.

Nhà máy Rheem Việt Nam hiện đại có diện tích 33.000 m2. Có vốn đầu tư hơn 20 triệu USD đặt tại tỉnh Bình Dương.

Toàn cảnh Solahart Sunheat 150 lit lắp tại Thủ Đức

Khách hàng tại Thành phố Thủ Đức lựa chọn máy Sunheat 150 lit cho gia đình mình. Được công ty TNHH TM DV Năng Lượng Mặt Trời Việt phân phối và lắp đặt hoàn thiện trên mái bằng.

Máy được cấp nước bởi bồn lạnh có chân cao. Không gian mái thoáng và bắt nắng tốt. Làm nên một sự sắp xếp hoàn hảo, gọn đẹp và sang trọng trên mái nhà. 

Solahart 150L Sunheat thiết kế lớp vỏ bình chứa là thép sơn tĩnh điện, tất cả bình chứa Solahart sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane Foam không CFC.

Bồn có tráng men sứ chống tiếp xúc giữa nước và bồn. Các tạp chất ăn mòn trong nước không tiếp xúc trực tiếp với bồn chứa. Giúp kéo dài tuổi thọ của bồn.

Thanh magie có tác dụng hút các tạp chất ăn mòn trong nước giúp kéo dài tuổi thọ của bình chứa.

Các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của Solahart là bằng đồng nên khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, tuổi thọ của máy Solahart trung bình là hơn 15 năm sử dụng.

Máy nước nóng Solahart có hỗ trợ điện, điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ, nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động và trên 60 độ C sẽ tự động ngắt, nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Tấm thu nhiệt BPT sản xuất với vật liệu hấp thụ nhiêt bằng nhôm, lớp cách nhiệt dày đặc để giảm thiểu sự tổn thất nhiệt.

Liên hệ ngay để được giá ưu đãi tốt nhất:

Công ty TNHH TM-DV Năng Lượng Mặt Trời Việt

Địa chỉ : Số 9 Đường Số 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Holine : Ms. Tuyết – 0386057763 (có Zalo)