Solahart 180L Premium Lắp đặt tại Nhà Bè và Quận 1

Solahart 180L Premium Lắp đặt tại Nhà Bè và Quận 1

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart 180L Premium có bồn bảo ôn nhập khẩu từ Australia. Bởi tập đoàn Solahart Indsutries Pty Ltd. Siêu bền với tấm Panel cao cấp nhất Việt Nam

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA MÁY SOLAHART 180L

  1.  Bồn bảo ôn :

Lớp vỏ bình chứa Solahart Premium là Stucco Aluminium. Tất cả bình chứa Solahart đều sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane Foam không CFC.

Lòng bình Solahart được tráng lớp men sứ độc quyền bên trong theo quy trình tráng men hiện đại của Châu Âu.

Lớp men sứ được nung với vỏ thép ở nhiệt độ trên 800C sẽ hợp nhất với vỏ thép. Khi nguội đi, lớp men sứ nguội chậm hơn thép và bị nén chặt. Điều này đảm bảo không có hiện tượng nứt hoặc vỡ lớp men sứ dưới các biến đổi nhiệt độ và áp suất thông thường.

Bồn chịu áp lực cao, áp lực tối đa đến 800 kpa. Trong trường hợp nhà mái nghiêng hoặc không thể đặt bồn nước lạnh, bồn nước lạnh đặt thấp ở dưới. Có thể sử dụng dùng bơm tăng áp đẩy nước lạnh vào trực tiếp máy đảm bảo nước sử dụng luôn mạnh. 

Solahart 180L có thiết kế dạng tấm panel cho quá trình thu nhiệt hiệu quả. Mặt kính cường lực có khả năng chống chịu va đập. Sức nén bề mặt lên đến 10.000PSI gấp 3 lần so với độ bền của kính thông thường. Đồng thời có khả năng chống trầy xước.

Máy nước nóng Solahart có hỗ trợ điện. Điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ. Nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động và trên 60 độ C sẽ tự động ngắt. Nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

may-nuoc-nong-solahart-2-tam-bon-nhap-khau-australia-4

Các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của Solahart là bằng đồng. Khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, tuổi thọ của máy trung bình là hơn 15 năm sử dụng.

Solahart 180L Premium Lắp đặt tại Nhà Bè và Quận 1

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Năng Lượng Mặt Trời Việt phân phối và lắp đặt Solahart 180L cho khách tại TP. Hồ Chí Minh

Solahart 180L Lắp tại Nhà Bè

Khách hàng tại Nhà Bè lựa chọn Solahart Premium 180 lit cho ngôi nhà mới của mình. Máy được lắp đặt trên sân thượng bật cao. Rộng thoáng và đón nắng tốt nhất có thể.

Nguồn nước cấp từ bồn lạnh có chân cao.

Solahart 180L Lắp tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh Khách hàng đã sử dụng Solahart cách đây 20 năm đã liên hệ thay máy mới.

Hiện trạng máy cũ, phần bồn vỏ ngoài vẫn còn khá tốt. Nhưng chưa test được khả năng giữ nhiệt. Phần tấm bị hư sau thời gian dài hoạt động. Khung chân ổn định.

Hình ảnh sau khi thay mới hoàn toàn bằng một Solahart 180L Premium 2022

Liên hệ ngay để được giá ưu đãi tốt nhất

Holine : Ms. Tuyết – 0386057763 (có zalo)

Địa chỉ : Số 9 Đường Số 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM